(TITC) - Chiều ngày 12/5 theo giờ địa phương, Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Paris, thủ đô nước Pháp. Đây là điểm cuối của […]
(TITC) - Ngày 9/5, Bộ VHTTDL ban hành Kế hoạch số 2045/KH-BVHTTDL về việc kiểm tra công tác chấp hành các quy định pháp luật và đảm bảo chất lượng […]
(TITC) - Ngày 12/5/2025, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình đã có cuộc tiếp và làm việc với ông Jaya […]
(TITC) - Tiếp nối chuỗi hoạt động quảng bá tại châu Âu, chiều tối ngày 8/5 (theo giờ địa phương), tại thành phố Geneve, Thuỵ Sĩ đã diễn ra Chương […]
(TITC) - Ngày 7/5, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) ra mắt tài liệu Thông tin du lịch tháng 4/2025 điểm lại các hoạt động […]
(TITC) - Trung tâm Thông tin du lịch - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sắp phát hành ấn phẩm Travel+ tháng 5/2025.
(TITC) - Với chính sách thị thực thông thoáng, hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng, đẳng cấp, cùng sự mở rộng mạng bay quốc tế, Việt Nam đang trở thành […]
(TITC) - Chiều tối ngày 6/5 theo giờ địa phương, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh dẫn đầu đoàn Việt Nam tổ chức Chương […]
(TITC) - Sáng ngày 06/5, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với ông Edgar Doerig - Trưởng Đại diện […]
(TITC) - Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 năm 2025 đạt 1,65 triệu lượt. Tính chung 4 tháng đầu năm, tổng số khách quốc tế đến Việt Nam đạt […]
(TITC) - Trong 5 ngày nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 30/4 đến ngày 04/5/2025), ngành Du lịch ước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với […]
(TITC) - Triển khai kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam ở nước ngoài năm 2025, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp các đơn vị liên quan […]
Nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể và sản phẩm du lịch đặc sắc của Hưng Yên tới nhân dân cả nước […]
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), tỉnh Nghệ An phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, […]
Nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch, giá trị di sản văn hóa, tài nguyên, sản phẩm du lịch, nhất là các sản […]