NHỮNG ĐIỂM HẸN CAFÉ LÝ TƯỞNG TẠI HƯNG YÊN

Văn hóa thưởng thức cà phê khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân đã không còn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam.           Hiện nay các quán cafe ở Hưng Yên mọc lên rất nhiều. Nhưng để lựa chọn […]

          Văn hóa thưởng thức cà phê khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân đã không còn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam.

          Hiện nay các quán cafe ở Hưng Yên mọc lên rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được quán cafe vừa ngon vừa đẹp thì tôi đã khám phá, thưởng thức và đã có một danh sách quán cafe mệnh danh đạt top đầu của vùng đất này để lưu lại. Nếu như các bạn có dịp đến Hưng Yên thì hãy ghé qua những địa điểm cafe có đồ uống ngon, cảnh đẹp dưới đây để thưởng thức nhé!

  1. Café Phố Cũ

Ảnh: Sưu tầm

          Theo người dân bản địa cho tôi  biết cafe Phố Cũ là quán cafe có tiếng ngon, trang trí đẹp, nằm giữa lòng thành phố Hưng Yên. Tôi ngỡ ngàng khi đặt chân vào bên trong, đây là nơi lý tưởng với view đẹp, không gian yên tĩnh chia làm hai khu: không gian trong nhà có đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, ti vi dành cho khách ưa thích hiện đại; không gian tiếp đến là khoảng vườn rộng thoáng có cây xanh, hồ cá cảnh phù hợp với những vị khách yêu thiên nhiên.

          Đồ uống ngon, dịch vụ chu đáo, giá cả lại cực kỳ hợp lý!

          Địa điểm:Số 487 đường Nguyễn Văn Linh, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên.

          Mức giá tham khảo: Từ 25.000đ – 55.000đ.

  1. Hôm cà phê

         

         Ảnh: Sưu tầm

Tôi được các bạn trẻ Hưng Yên giới thiệu và cùng đến Hôm cà phê khám phá. Quán nằm giữa trung tâm thành phố thuộc đường Lê Lai đối diện đảo cò. Trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Ấn tượng nhất của tôi đó là những thứ đồ nhỏ nhỏ, xinh xinh với những vật dụng hàng ngày quen thuộc của thập niên 80.

          Đồ uống bắt mắt, ngon, đậm đà, dịch vụ rất tốt, giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách. Cảm nhận khi là một vị khách tôi cho rằng đây đúng là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn trẻ đến thưởng thức đồ uống và check – in, lưu lại kỷ niệm và treo bức hình siêu đẹp của mình tại quán.

          Địa điểm:Số 96 đường Lê Lai, P. Lê Lợi,TP. Hưng Yên

          Mức giá tham khảo:Từ 30.000đ – 40.000đ.

  1. D’LA Phố Hiến

      

          Ảnh: Sưu tầm

Quán Cafe nổi tiếng D’LA Phố Hiến nổi như cồn khi được rất nhiều người chia sẻ mạnh trên các trang mạng. Quán được chia nhiều khu vực khác nhau: tầng 1, tầng 2 cho đến sân thượng. Thiết kế từ nổi bật, rực rỡ cho đến ấm áp, hoài niệm. Điểm nhấn nổi bất của quán và thu hút các bạn thích không gian thoáng đãng, tự do thư thái đó chính là sân thượng. View cực kỳ đẹp khiến các bạn trẻ không thể thoát khỏi những kiểu ảnh long lanh theo từng góc quán.

          Ẩm thực và đồ uống ở quán rất đậm đà, đẹp mắt, hấp dẫn người thưởng thức. Nhân viên nhiệt huyết, phục vụ chu đáo và rất thân thiện. Nếu bạn đến Hưng Yên thì đừng quên D’LA Phố Hiến chính là một địa điểm cực kỳ tuyệt vời.

          Địa điểm:Số 58 đường Phạm Ngũ Lão, P. Quang Trung, TP. Hưng Yên

          Mức giá tham khảo:Từ20.000đ – 60.000đ.

  1. Han coffee Phổ Trúc

  

        Ảnh: Sưu tầm

Những ngày cuối tuần hay ngày nghỉ tôi thường cùng gia đình ghé vào quán Han coffee Phổ Trúc để thưởng thức, cảm nhận đồ uống ngon và không gian tuyệt vời nơi đây.

          Đến đây các bạn sẽ được hòa mình với gió trời tự nhiên của không gian xanh, mát mẻ, hít thở không khí trong lành, thưởng thức hương vị cafe và nước uống đậm vị. Quán còn có khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ, cả gia đình bạn sẽ cùng có những phút giây thư giãn ý nghĩa. Sở hữu view cực chất với sân vườn rộng nên đây là điểm cộng thu hút rất nhiều các vị khách với nhiều lứa tuổi khác nhau.

          Quán được đánh giá chất lượng tốt, hài lòng cao về đồ uống, sự thân thiện, nhanh nhẹn của nhân viên. Có lẽ cũng chính vì thế mà đây đã trở thành lựa chọn, điểm hẹn lý tưởng cho quý khách yêu thích sự thanh bình của thiên nhiên.

          Địa điểm: Phố Cổ Trúc, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

          Mức giá tham khảo:Từ 20.000đ – 100.000đ.

  1. Heaven Coffee

  

        Ảnh: Sưu tầm

Heaven coffee nổi tiếng được các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi không gian hiện đại, sạch sẽ với thực đơn thức uống đa dạng, đồ ăn nhẹ siêu ngon, lạ miệng và vô cùng hấp dẫn. View quán khá đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát. Là nơi phù hợp cho những cuộc hội họp, gặp gỡ hay không gian riêng để đọc sách thưởng cho mình một ly đậm chất cafe.

          Đến đây các bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, các bạn trẻ có không gian sống ảo thực sự là quá tuyệt vời.

          Địa chỉ: Đường Tài Chính, xã Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên

          Mức giá tham khảo: Từ 15.000đ – 35.000 đ.

  1. Phương Anh restaurant&coffee

        

Ảnh: Sưu tầm

Nằm tại tầng 8 tòa nhà Như Quỳnh Center với kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu và view “triệu like”, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Như Quỳnh. Đây thực sự là địa điểm hẹn hò bạn bè và người thân rất tuyệt vời. Thực khách còn được hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng với không gian cafe ngoài trời rộng, thoáng đãng, yên tĩnh với thực đơn đồ uống đa dạng, phong phú, chất lượng 5 sao.

          Địa chỉ:Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

          Mức giá thao khảo: Từ 30.000đ – 100.000đ

  1. Highlands Coffee

      Ảnh: Sưu tầm

     Theo chân những người bạn đến Highlands Coffee, tôi được biết đây là quán dành cho những người sành uống. Không gian quán đẹp, thoáng trong khu đô thị sinh thái Ecopak với menu đồ uống thơm ngon, những món tráng miệng tuyệt vời. Không chỉ vậy, Highland Coffee còn là điểm hẹn lý tưởng để làm việc với đối tác hay giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.

          Địa chỉ 1: Đường rừng cọ, Ecopark Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên.

          Địa chỉ 2: 189 Marina (đối diện toà B Chung cư WestBay), Ecopark Phụng Công, Văn Giang

          Giá tham khảo: Từ 25.000đ – 100.000 đồng.

 

  1. Ruby Coffee & Restaurant

            Ảnh: Sưu tầm

Ruby Coffee & Restaurant có không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện. Là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi đến Hưng Yên. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều gia đình, bạn bè, ngồi lại thưởng thức những ly cà phê đặc sản đậm đà, nguyên chất. Ngoài ra, Ruby Coffee còn có các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách riêng.

          Đến đây thực khách sẽ thấy không gian rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng sau hành trình khám phá những cảnh đẹp ở Hưng Yên.

Địa chỉ:Số 26C, đường Nguyễn Lương Bằng, P. Hiến Nam, TP. Hưng Yên.

          Mức giá tham khảo:Từ 20.000đ – 45.000đ.

  1. Homie coffee

          Đến Homie coffee các bạn sẽ thấy thiết kế phong cách lạ mắt, không gian ấm cúng, thoáng mát, view đẹp, thu hút rất đông các bạn trẻ tới sử dụng dịch vụ và selfie. Đồ uống của quán thì khỏi chê vì thực sự là ngon đậm đà từ ngụm đầu tiên đến tận giọt cuối cùng!

          Địa chỉ:146 Điện Biên I, tp.Hưng Yên

          Mức giá tham khảo:Từ 20.000đ – 50.000đ.

                                                                                              Nguyễn Huyền - TTTTXTDLHY






TIN BÀI LIÊN QUAN