Đi đến

Khách sạn Phương Anh - View đẹp và sang trọng

Khách sạn Phương Anh nằm trong tòa nhà Như Quỳnh Center tọa lạc ngay trên tuyến đường quốc lộ 5, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên, rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Khách sạn Phương Anh sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú.

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Phương Anh không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi của quý khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khi đặt chân tới đây, điểm ấn tượng đầu tiên chính là những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc mang phong cách Châu Âu được thiết kế ở sảnh chính.

                                                           Sảnh khách sạn Phương Anh

Các trang thiết bị của khách sạn đều được trang bị mới, vô cùng hiện đại và thông minh. Hành lang khách sạn cũng được thiết kế rất sang trọng và tỉ mỉ với các chủ đề khác nhau ở mỗi tầng, mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho quý khách.

Khách sạn thiết kế 80 phòng được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng theo phong cách kiến trúc của Pháp, view phòng nghỉ đẹp lung linh ngắm trọn khu phố từ trên cao. Có 3 loại phòng với 3 mức giá khác nhau để phục vụ các nhu cầu sử dụng của quý khách:

Hạng phòng Superior được trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản như: một giường lớn êm ái, tủ lạnh, TV , 1 phòng vệ sinh và phòng tắm.

                                                         Phòng Superior

Phòng Deluxe được coi là phiên bản cải tiến của phòng Superior khi được trang bị thêm bồn tắm để khách hàng thư giãn sau ngày dài căng thẳng.

Phòng Suite 1 được nâng cấp hơn hẳn khi có thêm một phòng khách riêng biệt được trang bị thêm bộ bàn ghế sofa. Phòng Suite 2 rộng hơn suite 1 và được trang bị bồn tắm gỗ ngâm thuốc bắc, tạo không gian cho quý khách thoải mái thư giãn.

Đặc biệt Phòng tổng thống Penthouse được bố trí ở tầm view 360 độ. Nội thất Hoàng gia, với Sofa da bò tót chính hiệu, thiết bị vệ sinh dát vàng, đàn Piano, ban công với bàn đá và tiểu cảnh ca KOI thư giãn.

Khách sạn Phương Anh được đặt trên những tầng cao nhất của tòa nhà Như Quỳnh Center. Hưởng trọn tầm view rộng và đẹp nhất của thị trấn Như Quỳnh.

Nghỉ ngơi sau một chuyến đi xa tại phòng nghỉ khách sạn, quý khách hãy tìm đến với dư vị ẩm thực phong phú của nhà hàng ngoài trời. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ những món ăn mang đặc trưng Hưng Yên và các món mang phong cách Châu Á và Châu Âu.

                                             Nhà hàng ngoài trời

Dịch vụ Spa trị liệu tại Massage Phương Anh là tinh hoa được chắt lọc qua nhiều năm kinh nghiệm sử dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe, trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam kết hợp với các sản phẩm từ thiên nhiên. Lựa chọn Massage Phương Anh, Quý khách sẽ được trải nghiệm nét văn hóa truyền thống mang đậm dấu ấn đặc trưng; chăm sóc và phục hồi trạng thái tinh thần; cảm nhận sự dễ chịu, tăng cường năng lượng và làm trẻ hoá cơ thể; thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, quý khách còn rất nhiều tiện ích trong khu tổ hợp như: khu vui chơi tầng 3, bể bơi, khu mua sắm tại sảnh tầng trệt, khu giải trí Bar - Karaoke dưới tầng hầm, hầm cigar và rượu vang lớn nhất khu vực...Nơi đây, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với mục tiêu trở thành khách sạn hàng đầu tại Hưng Yên, để góp phần long trọng đón tiếp quý khách gần xa đến với vùng đất văn hiến.

Không chỉ thư giãn và tận hưởng trọn vẹn những tiện ích mà khách sạn Phương Anh mang lại, với vị trí thuận lợi ngay quốc lộ 5, từ khách sạn quý khách dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm hấp dẫn khác của tỉnh Hưng Yên như di tích quốc gia đặc biệt chùa Thái Lạc, làng Nôm,...và chỉ mất khoảng 10-15 phút là đến được khu đô thị Ecopark hay Vin Ocean Park.

Khách sạn Phương Anh là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến công tác, du lịch hay tuần trăng mật của các cặp đôi, quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại đây.

Hotline/zalo: 088.12.6869 hoặc  02213.786.078

♻️ Website: phuonganhnhuquynh.com






Có thể bạn quan tâm