Đây là chương trình nhằm tuyên truyền, quảng bá các điểm đến hấp dẫn của du lịch Hưng Yên đến mọi đối tượng du khách thông qua các nền tảng số của những KOL có sức ảnh hưởng xã hội. Qua đó đẩy mạnh xu hướng chụp ảnh (check -in) tại điểm đến, tạo nên những xu hướng, thu hút đông đảo sự quan tâm, đón nhận của các đối tượng khách du lịch (hot trend) trên cộng đồng mạng cho các điểm đến của du lịch Hưng Yên.
Đại biểu cùng các KOL chụp ảnh lưu niệm
Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh du lịch, hợp tác xã có cơ hội giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, đặc sản địa phương thông qua nền tảng mạng xã hội, các kênh bán hàng.
Đại biểu tìm hiểu thông tin du lịch và các đặc sản Hưng Yên
Chương trình gồm các nội dung như: Tọa đàm quảng bá du lịch Hưng Yên thông qua nền tảng số. Tại buổi tọa đàm các chuyên gia du lịch, các KOL thảo luận với đại biểu, khách mời về chủ đề “Hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng quảng bá du lịch online, kỹ năng thu hút triệu view thông qua nền tảng số.
Các đại biểu cùng khách mời KOL tham dự phiên tọa đàm
Tiếp đó, là công tác truyền thông, KOL review các điểm đến du lịch, ẩm thực, làng nghề của tỉnh Hưng Yên qua những trải nghiệm thực tế. Tại các điểm đến, các KOL sẽ thỏa sức sáng tạo các video, hình ảnh mới qua những góc nhìn mới lạ để quảng bá du lịch Hưng Yên. Những hình ảnh, video này sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, được chia sẻ rộng rãi, tạo xu hướng, hiệu ứng tích cực và thu hút sự chú ý của cộng đồng về du lịch Hưng Yên.
Các KOL quảng bá hình ảnh du lịch Hưng Yên thông qua nền tảng số
Thông qua chương trình, những hình ảnh văn hóa – du lịch của Hưng Yên được lan tỏa tới đông đảo du khách trong và ngoài nước, giúp du lịch Hưng Yên “cất cánh”, phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Phòng Thông tin Du lịch - Trung tâm TTXTDLHY