Quảng bá du lịch Hưng Yên tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội

Với chủ đề “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam” , Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội đã chính thức được khai mạc sáng ngày 31/03/2022 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là sự kiện mở đầu cho giai đoạn mới của Du lịch Việt Nam, giai đoạn phục hồi và phát triển trong bối cảnh bình thường mới.

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 31/03 - 03/04/2022 với nhiều hoạt động phong phú: các buổi họp báo, buổi giới thiệu điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch và dịch vụ của các quốc gia, vùng lãnh thổ, doanh nghiệp du lịch, giới thiệu và cung cấp trực tiếp sản phẩm du lịch cho các doanh nghiệp đối tác và đặc biệt cho cộng đồng dân cư và khách đến tham quan Hội chợ, tổ chức các hội nghị liên kết xây dựng sản phẩm du lịch giữa các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước…; thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, cơ quan quản lý, Xúc tiến Du lịch đến từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ và 52 tỉnh, thành trong cả nước với khoảng 320 gian hàng.

Đến với Hội chợ VITM Hà Nội 2022, Trung tâm Thông tin, Xúc tiến Du lịch Hưng Yên tham gia gian hàng A2- 36 - 37 tạo ấn tượng với thiết kế mở, hiện đại, tinh tế và thân thiện, thể hiện chủ đề " Du lịch Hưng Yên - Điểm đến hấp dẫn". Du lịch Hưng Yên đã giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin du lịch Hưng Yên đến hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế: những điểm đến du lịch, chương trình tour hấp dẫn; đặc sản ẩm thực nổi tiếng, sản phẩm làng nghề độc đáo, những nét đặc sắc về văn hóa, lễ hội truyền thống…. Tại gian hàng du lịch Hưng Yên, du khách được thưởng thức những đặc sản ẩm thực của vùng quê xứ nhãn như: long nhãn, kẹo lạc, mật ong hoa nhãn, các sản phẩm tinh chế từ củ nghệ,...

Tham gia sự kiện VITM Hà Nội 2022 là cơ hội tốt để Hưng Yên quảng bá những tiềm năng du lịch, sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Cũng là cơ hội để Du lịch Hưng Yên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến với các tỉnh trong vùng và cả nước trong việc phục hồi và phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới.

                                                                                                                                            TTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN