Phú Quốc được bình chọn là một trong 6 hòn đảo du lịch hàng đầu châu Á

(TITC) - Giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tạp chí du lịch và phong cách sống DestinAsian đã gọi tên Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu khu vực.

 

Hòn Mây Rút, Phú Quốc

Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards nhằm vinh danh các điểm đến, khách sạn, khu nghỉ, cơ sở kinh doanh du lịch, hãng tàu, máy bay tại châu Á - Thái Bình Dương. Danh sách các điểm đến được bình chọn dựa trên số phiếu của các chuyên gia du lịch và khách du lịch.

Tiêu chí bình chọn các ứng cử viên dựa theo đánh giá của khách du lịch về vị trí điểm đến, các trải nghiệm tại đó, mức độ thân thiện của người dân địa phương, ẩm thực, giao thông, cơ sở hạ tầng, sự thuận tiện của các đường bay, giá cả.

Grand World Phú Quốc

Nằm ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 hòn đảo hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, “đảo Ngọc” Phú Quốc là một trong những hòn đảo hấp dẫn bậc nhất dành cho những ai yêu thích nhiên nhiên hoang sơ, quyến rũ. Nơi đây hoàn hảo để tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng để hòa mình cùng bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh màu ngọc bích, hay ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn rực rỡ. Không chỉ mang vẻ đẹp hiếm có, Phú Quốc còn sở hữu những công trình du lịch sang trọng với dịch vụ đẳng cấp, nổi bật trong đó là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng cao cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí hàng đầu. Đặc biệt, đảo thiên đường Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tuần trăng mật, lễ kỷ niệm ngày cưới, hay cùng nhau đi du lịch với gia đình, người thân, bạn bè…

Bên cạnh Phú Quốc, 9 hòn đảo trong danh sách này bao gồm: Maldives, Bali và Lombok (Indonesia), Phuket và Koh Samui (Thái Lan), Boracay và Palawan (Philippines), Langkawi và Penang (Malaysia).

Theo: Trung tâm Thông tin du lịch - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam






TIN BÀI LIÊN QUAN