Phối hợp với Đài truyền hình Trung ương quảng bá Hưng Yên – mùa nhãn chín

Nhằm mang đến cho khán giả trong nước những thông tin hữu ích về du lịch Hưng Yên và quảng bá đặc sản nhãn lồng của vùng quê Xứ nhãn, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh đã phối hợp với Đài truyền hình Trung ương thực hiện ghi hình quảng bá du lịch Hưng Yên với chủ đề: “Hưng Yên – mùa nhãn chín”.

Ngày 3/8, Đơn vị đã phối hợp với Trung tâm PT-TH Quân đội (Tổng cục Chính trị) thực hiện ghi hình chương trình “Trải nghiệm mùa nhãn chín ở thủ phủ nhãn lồng”. Chương trình đã phát sóng trên kênh Quốc phòng Việt Nam ngày 5/8/2023 với nội dung hấp dẫn, thước phim đa dạng thu hút khán giả đón xem, qua màn ảnh nhỏ du khách được tham quan, trải nghiệm cây nhãn Tổ, vườn nhãn, chè sen long nhãn.

Ngày 9/8, Trung tâm phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện ghi hình chương trình Around Việt Nam tại các điểm đến hấp dẫn như: đền Mẫu, đình, chùa Hiến, vườn nhãn, picnic rặng nhãn triền đê với tiêu đề “ Hưng Yên – mùa nhãn chín”. Around Việt Nam được xem là một trong những chương trình có sức lan toả cao, được phát sóng trên kênh Vtv3 vào khung giờ vàng sẽ đưa khán giả trải nghiệm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây bằng những thước phim chân thực đầy màu sắc. Với sự đầu tư công phu của ekip, chương trình hứa hẹn là món ăn tinh thần cho khán giả, mang đến những cảnh sắc muôn màu về thiên nhiên, cuộc sống và con người trên mảnh đất Hưng Yên.

Từ những trải nghiệm chân thật, mộc mạc trong các chương trình thực tế sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy thú vị và đặc sắc tại mảnh đất “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến”. Qua đó, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm hiểu về các điểm tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Một số hình ảnh:

                                                                                                                                                                TTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN