Hưng Yên - Hành trình tháng 6

Hưng Yên là vùng đất không có rừng và biển, nhưng nơi đây lại gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc và bình dị. Không chỉ nổi tiếng với hệ thống di tích lịch sử văn hóa trầm tích lâu đời mà còn tự hào có nhiều món đặc sản mang phong vị phù sa châu thổ sông Hồng và là nơi lưu giữ những nghệ thuật truyền thống đặc sắc. Du lịch Hưng Yên tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá và trải nghiệm những điểm đến mới lạ.

Sáng: Đền Mẫu - Văn Miếu Xích Đằng - Chùa Chuông - Thưởng thức nghệ thuật hát ca trù

7h00': Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn đi ăn sáng.

7h30': Quý khách thưởng thức món bún thang lươn Phố Hiến tại nhà hàng Bún thang lươn Phố Hiến xưa.

8h15': Du khách tham quan và chiêm bái tại đền Mẫu - Ngôi đền linh thiêng, uy nghi cổ kính và là một trong những danh thắng đẹp của Phố Hiến.

Du khách đi tham quan Văn Miếu Xích Đằng - Biểu tượng tôn vinh truyền thống hiếu học của mảnh đất " Thứ nhất Kinh Kỳ, thứ nhì Phố Hiến'. Nơi tập trung những tinh hoa, trí tuệ, tinh thần tôn sư trọng đạo của người Hưng Yên văn hiến. Tại đây du khách được thưởng thức và trải nghiệm nghệ thuật hát ca trù.

 Trải nghiệm thực tế của trường mầm non Tổng công ty May Hưng Yên tại Văn Miếu Xích Đằng

9h45': Du khách tiếp tục đi tham quan chùa Chuông - Ngôi chùa cổ kính, được mệnh danh là " Phố Hiến đệ nhất danh thắng".

11h30': Du khách thưởng thức đặc sản Hưng Yên tại nhà hàng Phúc Linh: món Ếch om Phượng Tường, là đặc sản của huyện Tiên Lữ.

Chiều: Đền Tống Trân - Cây đa và đền La Tiến - Vải trứng

13h30': Du khách xuất phát về với quê hương Phù Cừ - Nơi đã sinh ra nhân vật truyền thuyết " Lưỡng quốc trạng nguyên Tống Trân" Du khách cùng tìm hiểu về sự nghiệp của ông và mối tình thủy chung giữa Tống Trân và Cúc Hoa.

14h45': Du khách tiếp tục tham quan cây đa và đền La Tiến - Nơi tưởng niệm 1.145 cán bộ, chiến sĩ, đồng bào ta đã bị thực dân Pháp giết hại. Cây đa La Tiến như một chứng nhân lịch sử chứng kiến sự hy sinh của quân và dân ta, là biểu tượng anh hùng của người dân Hưng Yên.

15h45': Trải nghiệm và thưởng thức đặc sản vải trứng Hưng Yên

 

16h45': Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!

 






TIN BÀI LIÊN QUAN