Đi đến

Top những quán cafe thu hút khách ở thành phố Hưng Yên

Đi du lịch, đôi khi chỉ cần tìm được một quán cafe có đồ uống ngon, decor đẹp để dừng chân tán chuyện cùng bạn bè và chụp choẹt sống ảo đã là một trải nghiệm tuyệt vời. Đến với thành phố Hưng Yên, nếu như bạn cần tìm những quán cafe nổi tiếng ngon, view đẹp thì dưới đây là những gợi ý để bạn tham khảo nhé!

          1. Cafe Phố Cũ

           Nằm giữa lòng thành phố Hưng Yên, Cafe Phố Cũ là quán cafe có tiếng ngon, trang trí đẹp mắt. Với không gian yên tĩnh, view đẹp, là nơi lý tưởng để bạn đến checkin và thưởng thức đồ uống. Không gian trong nhà có đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, ti vi dành cho khách ưa thích hiện đại.

Tiếp đến là khu vườn xanh ngắt của Phố Cũ, ngắm nhìn đàn cá Koi lượn quanh cùng tiếng nhạc cổ điển du dương sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân và sống chậm lại giữa bộn bề công việc. Hơn nữa, đồ uống ở đây rất ngon, dịch vụ chu đáo, giá cả lại cực kỳ hợp lý!

              Địa điểm: 743 Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên

              Điện thoại:  02213862325 - 0904907722

              Thời gian mở cửa: 6h sáng - 11h tối

           2. D’LA Phố Hiến

         D’LA Phố Hiến được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp. Ở bất cứ góc nào của D’La cũng trở thành góc “ sống ảo” cho bạn thoải mái check - in. Thiết kế từ nổi bật, rực rỡ cho đến ấm áp, hoài niệm. Điểm nhấn nổi bật của quán và thu hút các bạn thích không gian thoáng đãng, tự do thư thái đó chính là sân thượng. View cực kỳ đẹp khiến các bạn trẻ không thể thoát khỏi những kiểu ảnh long lanh theo từng góc quán. D’La Phố Hiến chắc chắn sẽ là một không gian tuyệt vời để tụ tập bạn bè.

 Ẩm thực và đồ uống ở quán rất đậm đà, đẹp mắt, hấp dẫn người thưởng thức. Nhân viên phục vụ chu đáo và rất thân thiện.

          Địa điểm: Số 58 đường Phạm Ngũ Lão, P. Quang Trung, TP. Hưng Yên

          Điện thoại: 0904 101 818

          Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

          3. Highlands Coffee

        Highlands Coffee được giới trẻ gọi là quán dành cho những người sành uống. Không gian quán đẹp, thoáng, thiết kế hiện đại với menu đồ uống thơm ngon, những món tráng miệng tuyệt vời. Không chỉ vậy, Highland Coffee còn là điểm hẹn lý tưởng để làm việc với đối tác hay giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.

          Địa điểm: Số 5 Chùa Chuông, Phường Lê Lợi, Thành phố Hưng Yên

           4. Cafe Vườn Trúc

          Bạn sẽ rất ngạc nhiên trước một không gian cafe hoàn toàn khác biệt tại Cafe - Phòng trà Vườn Trúc. Với sự kết hợp của phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, lấy tone màu gỗ dịu nhẹ làm chủ đạo xen lẫn tone màu nhã nhặn của đá đem đến một không gian gần gũi mà lại không kém phần sang trọng, tạo cảm giác ấm áp thoải mái ngay từ lần đầu tiên bước vào. Không gian ngoài trời cực chill, bạn có thể vừa thưởng thức café vừa ngắm những chú cá Koi bơi lội tung tăng dưới hồ. Dù là bất cứ góc nào, chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là đã có những tấm hình đẹp từng cen-ti-mét tại đây rồi đó!

          Địa điểm: 336-338 Triệu Quang Phục-An Tảo- Thành phố Hưng Yên.

          Điện thoại: 0969276090

           5. Hôm cà phê

           Hôm cà phê là địa điểm thưởng thức cà phê quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Quán có không gian vô cùng đẹp, sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mang đến sự bình yên và thư thái. Ấn tượng ở đây là những thứ đồ nhỏ xinh với những vật dụng hàng ngày quen thuộc của thập niên 80 khiến khách hàng thích mê.

 Đồ uống được trang trí bắt mắt, ngon, đậm đà, dịch vụ rất tốt, giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách. Với các tín đồ thích chụp ảnh thì Hôm chính là nơi lý tưởng để thả dáng, lưu lại kỷ niệm và treo bức hình siêu đẹp của mình tại quán.

           Địa điểm:Số 96 đường Lê Lai, P. Lê Lợi,TP. Hưng Yên.

           Điện thoại: 0968 555 270

           Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        6.  Ruby Coffee

Ruby Coffee có không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện. Là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều gia đình, bạn bè, ngồi lại thưởng thức những ly cà phê đậm đà, nguyên chất. Ngoài ra, Ruby Coffee còn có các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách riêng.

         Đến đây thực khách sẽ thấy không gian rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng sau hành trình khám phá những cảnh đẹp ở Hưng Yên. Đừng quên sống ảo ở những góc chill tại Ruby Coffee nhé.

           Địa chỉ: đường Nguyễn Lương Bằng, P.Hiến Nam,TP. Hưng Yên.

           Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

          7. Không gian Nhãn Trà

          Là một quán mới, nhưng không gian Nhãn Trà sớm thu hút khách ghé đến bởi một không gian cổ điển thật gần gũi, bình yên. Là tổ hợp khu vui chơi, nhà sách và trên cùng là phòng trà. Hàng tuần, vào các khung giờ từ 20h - 22h tối thứ 4 & thứ 7 hàng tuần tại không gian Nhãn Trà có chương trình Ca nhạc dòng nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc xưa chắc chắn sẽ làm người yêu nhạc say đắm. Ngoài trà ấm, ở đây còn phục vụ đồ uống cho mọi lứa tuổi: Cà phê, sinh tố, trà sữa,...

            Địa điểm: Tầng 5 nhà sách Quốc Khánh 89, đường Nguyễn Chí Thanh, phố Nhân Dục, TP Hưng Yên.

            Điện thoại: 0934202692 / 0904877476

            8. Eleven Coffee

            Eleven Coffee là điểm đến cà phê tại Hưng Yên với thiết kế đẹp, hiện đại và thanh lịch. View tầng hai ngoài trời thoáng đãng, mang đến cho quý khách cảm giác bình yên. Thực đơn đa dạng với các loại thức uống và đồ ăn ngon. Mỗi góc của quán đều được trang trí gọn gàng, đẹp mắt.

             Địa điểm: 11 đường Hoàng Thị Loan, P Lê Lợi, TP. Hưng Yên.

             Điện thoại: 0989 339 319 / Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

          9. BourBon Coffee

          Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên với thiết kế không gian sang trọng, trang trí đẹp mắt, kết hợp âm nhạc du dương và không gian cây xanh. Đồ uống siêu ngon, với menu đa dạng, trình bày đẹp mắt.

Trong 3 tháng hè, BourBon miễn phí kem tươi, đánh giày, sử dụng dịch vụ ghế massage và khu vui chơi trong nhà. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Bất cứ góc nào của BourBon Coffee bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo được nhé!

          Địa điểm: Phố Sơn Nam, phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên (cổng số 1 bệnh viện Đa khoa Hưng Hà)

          Điện thoại: 092 185 18 51

          10. Anh Đào Coffee

        “Anh Đào Coffee” được thiết kế theo phong cách sang trọng, tối giản gồm 02 tầng với 02 tông mầu chủ đạo là màu đen “cà phê đen” và xanh; không gian của quán được thiết kế, sắp đặt tạo nhiều không gian riêng cho từng nhu cầu của khách như trao đổi công việc, gặp gỡ bạn bè, tụ họp gia đình; tổ chức các sự kiện như sinh nhật, ký kết hợp tác... và đặc biệt tạo một không gian mở hướng “View” nhìn ngắm từ tầng 2 ra thiên nhiên, cây xanh xung quanh, ánh điện lung linh của thành phố khi lên đèn.....

Chất lượng đồ uống đảm bảo, phục vụ thân thiện, nhiệt tình!    

Anh Đào Coffee rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!

Địa chỉ: Khu dân cư, gần trường Tiểu học  & THCS Hưng Yên và trường Chuyên Hưng Yên, phường An Tảo, Thành Phố Hưng Yên.

        Trên đây là top những quán cafe đẹp ở thành phố Hưng Yên có view cực chất và đồ uống cực ngon để cho bạn tham khảo. Đừng quên bỏ túi danh sách những địa điểm cực kỳ tuyệt vời trên nhé!

                                                                                                                                        Phòng TTDL - Trung tâm TTXTDLHY






Có thể bạn quan tâm