Đi đến

Nhà Hàng Sen Đồng

Nằm trên tuyến phố Lương Văn Can, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên, nhà hàng Sen Đồng đang được xem là một điểm đến lý tưởng cho thực khách gần xa.

       

         Với không gian rộng, thoáng đãng, view đẹp, tòa nhà 5 tầng được thiết kế sang trọng với tông màu trầm tạo nên sự gần gũi và ấm áp. Sen Đồng là nơi gặp gỡ giao lưu tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc sinh nhật hay gặp mặt cùng người thân, bạn bè,...

  

         Nhà hàng Sen Đồng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng, tạo sự khác lạ, phong phú, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của nhiều thực khách. Dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp, từng món ăn tại nhà hàng đều mang hương vị đặc trưng, riêng biệt như lẩu hải sản, hay các món ăn đồng quê. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hiếu khách. Chắc chắn, khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây thực khách sẽ có những trải nghiệm lạ mà quen, vô cùng độc đáo trong văn hóa ẩm thực.

        

 

Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại nhà hàng.

          Thông tin nhà hàng:

          - Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00

          - Địa chỉ: số 35 Lương Văn Can, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên.

          - Liên hệ: 0982.449.678 - 0943.697.668

                                                                                              Nguyễn Huệ - TTTTXTDLHY






Có thể bạn quan tâm