Đi đến

Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ

Với khuôn viên rộng khoảng 6ha, thuộc phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Làng Du lịch sinh thái Sen Hồ được biết đến là địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí, spa, thư giãn nổi tiếng, là điểm dừng chân của nhiều du khách.

Đến với Làng Du lịch sinh thái Sen Hồ, quý khách sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát ngập tràn hoa lá và cây xanh, view check in cực đẹp, âm nhạc nhẹ nhàng giúp du khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây.

Nổi bật với không gian kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại theo phong cách Châu Âu, được trang trí đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi, Làng Du lịch sinh thái Sen Hồ thích hợp để tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội nghị, hội thảo, gala dinner,… bao gồm các khu: Trung tâm tiệc cưới (sức chứa 1000-1200 khách); Khu hội trường tổ chức sự kiện B&C (sức chứa từ 100-300 khách); Khu tiệc buffet & BBQ (sức chứa 120 khách); Khu nhà đồi phòng VIP; Khu nhà hàng Nhật; Khu nhà sàn Tây Nguyên; chòi tre.

Một điều vô cùng đặc biệt khiến khách hàng ưu ái lựa chọn Sen Hồ đó là trải nghiệm thực đơn phong phú với hơn 500 món ăn đa dạng từ các vùng miền. Nguồn thực phẩm sạch của Sen Hồ như rau củ quả sạch được lấy trực tiếp từ trang trại trồng rau công nghệ cao của Tập đoàn Phúc Thành. Với Sen Hồ, sự an toàn của quý khách luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Nhờ sự tận tâm trong từng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Làng Du lịch Sinh thái Sen Hồ đã và đang khẳng định được vị thế của mình và là lựa chọn của nhiều du khách trong khu vực và trên khắp cả nước.

           Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ   

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bình, phường Nhân Hòa, thị Xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

          Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng 8h-14h, Chiều 14h-22h).

          Hotline: ☎️ 0965511277 - 0978417989

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        TTXTDL
 






Có thể bạn quan tâm