Tích cực Quảng bá Du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Nhằm quảng bá thương hiệu du lịch Hưng Yên đến đông đảo du khách trong nước và Quốc tế. Từ ngày 11/4 - 14/4/2024, Du lịch Hưng Yên tham gia quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội năm 2024.

            

  Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 với chủ đề: “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng mới du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển; đưa du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế xanh, trên cơ sở xây dựng các điểm đến xanh, các sản phẩm xanh, thúc đẩy các doanh nghiệp đào tạo các lao động có kiến thức về du lịch xanh, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

    Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian trưng bày Du lịch Hưng Yên

Với quy mô trên 450 gian hàng của trên 700 đơn vị, trong đó có doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố nước ta và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ. VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thông qua các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với khách du lịch, hoạt động của các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế.

        Đến với sự kiện lần này, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Hưng Yên tham gia trưng bày, giới thiệu các đặc sản xứ nhãn như: bánh răng bừa Phụng Công, giò bì Phố Xuôi, mật ong hoa nhãn, long nhãn,…; các sản phẩm làng nghề truyền thống, các sản phẩm du lịch; hình ảnh du lịch đặc sắc của tỉnh được hoạ trên những chiếc nón lá truyền thống. Đặc biệt là màn biểu diễn nghệ thuật hát ca trù vô cùng đặc sắc đã thu hút đông đảo du khách tham quan và thưởng thức. Tại gian hàng của du lịch Hưng Yên, du khách sẽ được cung cấp, giải đáp các thông tin về các điểm đến du lịch, chương trình tour hấp dẫn.

         VITM Hà Nội 2024 là cơ hội để Hưng Yên giao lưu, tiếp cận thị trường khách du lịch, hợp tác và phát triển.






TIN BÀI LIÊN QUAN