Rộn ràng sắc xuân ở Văn Giang – Hưng Yên

Các làng nghề trồng hoa, cây cảnh ở Văn Giang – Hưng Yên được ví như vựa hoa, cây cảnh cung ứng hoa, cây cảnh cho khu vực miền Bắc mỗi dịp tết đến xuân về. Bạn đừng quên ghé đến để cảm nhận không khí rộn ràng sắc xuân ở nơi đây nhé!

Dạo quanh các làng hoa, cây cảnh ở Văn Giang những ngày giáp tết, du khách sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp của mùa xuân mới đang đến gần, những lộc non trên cành lá và cả những nụ hoa còn đang e ấp trong vườn. Hay bắt gắp những nụ cười vội vã, sự hối hả, tất bật của người dân đang chuẩn bị đưa những thành quả lao động được chuyển đi muôn nơi, mang sắc xuân đến với mọi nhà.

Nơi đây là một bức tranh xuân sống động, rực rỡ sắc màu trước không gian rộng lớn của một vùng quê trù phú. Nào đỏ rực, nào vàng thắm, tím mộng mơ hay xanh mát dịu nhẹ, cứ thế là những khoảng sắc màu đan xen, khiến người chiêm ngưỡng mê mẩn đến nao lòng. Hoa ở đây được chăm sóc rất cẩn thận dưới hệ thống nhà lưới chuyên canh gồm nhiều loài hoa truyền thống như: hoa hồng, trà, ly, lan, dạ yến thảo, đồng tiền, cát tường, mộc,…toả hương nhẹ nhàng, thanh tao.

 

Đây cũng là nơi phát triển mạnh về trồng cây cảnh, cây bon sai đáp ứng nhu cầu của khách sành chơi như: quất cảnh, bưởi cảnh, cây phong thuỷ,… với những thế cây đẹp, độc và lạ.

Văn Giang trở thành điểm đến thú vị được nhiều người lựa chọn để khám phá và thoả đam mê check – in, cùng tô điểm cho góc vườn, góc nhà của mình bằng những chậu hoa, cây cảnh đẹp mang sự tươi mới của sắc xuân tràn về.                                                                                                                                                                                                                         TTDLHY






TIN BÀI LIÊN QUAN