Quảng bá xúc tiến tại ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh và các sản phẩm du lịch đặc trưng của Hưng Yên đến du khách trong nước và quốc tế, từ ngày 04 - 07/4, Hưng Yên tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

      

         Ngày hội Du lịch lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”. Nhằm triển khai thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa TP. HCM và các tỉnh thành, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố và các tỉnh, thành trong cả nước có cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng đến du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường khách tại TP. HCM.

         Ngày hội đã thu hút sự tham gia của 120 gian hàng, trong đó có sự góp mặt của 46 gian hàng các tỉnh, thành phố cùng 30 doanh nghiệp du lịch, khách sạn, các đơn vị khác trên cả nước. Bên cạnh các hoạt động của không gian kích cầu là không gian trưng bày và triển lãm, người dân và du khách tham quan có cơ hội thưởng thức các chương trình, hoạt động phong phú, đặc biệt là chương trình giới thiệu và quảng bá series thực tế về thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là chuỗi các hoạt động hội thảo, hội nghị xúc tiến cũng được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.

         Tham gia quảng bá tại ngày hội, Du lịch Hưng Yên trưng bày, quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch của tỉnh thông qua các hình ảnh, ấn phẩm thông tin du lịch, các sản phẩm lưu niệm, quà tặng; trưng bày các sản phẩm OCOP đặc trưng của xứ nhãn; kết nối, tư vấn, hỗ trợ thông tin du lịch tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế nhằm thu hút thị trường khách du lịch miền Nam đến với Hưng Yên. 

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Hưng Yên mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước.

                                                                                                                                                                       TTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN