Quảng bá du lịch Hưng Yên tại "Tuần Văn hoá ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024"

Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh, kết nối để phát triển, từ ngày 25/2- 27/2/2024, Hưng Yên tham gia quảng bá xúc tiến du lịch tại "Tuần Văn hoá ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024". Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện năm du lịch quốc gia 2024, góp phần kết nối, xây dựng thương hiệu du lịch Hải Dương, đa dạng các hình thức kích cầu tiêu dùng và xúc tiến thương mại.

Tuần Văn hóa, ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại được tổ chức quy mô lớn với 43 gian hàng, gồm: 19 gian giới thiệu về ẩm thực của tỉnh Hải Dương và các vùng miền trong cả nước; 24 gian giới thiệu các sản phẩm OCOP, du lịch, làng nghề truyền thống tỉnh Hải Dương.

Tại gian trưng bày của tỉnh Hưng Yên đã thu hút đông đảo du khách tham quan, tìm hiểu thông tin du lịch và mua sắm. Qua những ấn phẩm thông tin du lịch đã giúp du khách hiểu hơn về các điểm đến hấp dẫn, các sản phẩm làng nghề truyền thống, lễ hội đặc sắc của Hưng Yên.

Đại biểu Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tham quan gian trưng bày du lịch Hưng Yên

Du khách được thưởng thức hương vị của các đặc sản nổi tiếng: giò bì Phố Xuôi, bánh răng bừa Phụng Công, ổi Văn Giang, long nhãn, hạt sen, mật ong, các sản phẩm được chứng nhận OCOP của các địa phương.

Đây cũng là cơ hội lớn cho ngành du lịch Hưng Yên gặp gỡ, giao lưu học tập và trao đổi kinh nghiệm về tuyên truyền quảng bá, xúc tiến đầu tư du lịch, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường du lịch của tỉnh.

                                                                                              TTXTDLHY

 






TIN BÀI LIÊN QUAN