Mời tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024

(TITC) - Ngày 03/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có văn bản số 616/CDLQGVN-QLXT gửi Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp du lịch về việc mời tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024 (Thailand Travel Mart Plus 2024 - TTM+ 2024) tại Phang-nga, Thái Lan từ ngày 05 - 07/6/2024.

 

Theo đó, TTM+ là một trong những Hội chợ lớn của khu vực Tiểu vùng sông Mekong mở rộng (GMS), do Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) chủ trì tổ chức, hướng đến thị trường châu Âu, Đông Nam Á, Đông Á, Mỹ, Úc và các thị trường mới nổi như Đông Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và Nam Phi. Đây là nơi gặp gỡ của các nhà làm du lịch chuyên nghiệp và du khách trên khắp thế giới; là cơ hội để các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch cập nhật xu hướng, sản phẩm và dịch vụ du lịch đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong khuôn khổ hội chợ, các hội nghị, hội thảo và các cuộc đối thoại của các chuyên gia du lịch sẽ cung cấp nhiều thông tin có giá trị cho các đơn vị tham gia.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trân trọng thông báo để Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp du lịch biết, cân nhắc khả năng tham gia và liên hệ, đăng ký trực tiếp với Ban Tổ chức.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban Tổ chức:

Điện thoại: +66 2250 5500 Ext. 1268

Trang web: https://thailandtravelmartplus.com

E-mail: info@thailandtravelmartplus.com

Xem chi tiết văn bản

Theo: Trung tâm Thông tin du lịch - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam






TIN BÀI LIÊN QUAN