Làng kẹo ngọt Ecopark, Văn Giang - Điểm check in thu hút giới trẻ mùa giáng sinh

Ngôi làng kẹo ngọt là món quà giáng sinh ngọt ngào nhất mà Ecopark dành tặng cho cư dân và du khách trong thời điểm đại dịch covid 19. Vị trí ngôi làng được đặt tại quảng trường Marina Arc, phân khu Thủy Nguyên, Ecopark, huyện Văn Giang, với thiết kế hoành tráng, độc đáo và rực rỡ, ngôi làng kẹo ngọt Ecopark đang là điểm check in thu hút giới trẻ mùa giáng sinh năm nay.

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Ecopark, du khách sẽ được trải nghiệm mùa giáng sinh ngọt ngào nhất, cùng hàng ngàn món quà hấp dẫn, nơi mọi du khách đều mong muốn được một lần trải nghiệm và lưu lại cho mình những bức ảnh đáng nhớ.

Lạc bước vào thế giới cổ tích, khách tham quan sẽ có cảm giác choáng ngợp trước những bối cảnh được trang trí rất bắt mắt, ngay từ cung đường hai bên rải đầy những “viên sỏi” kẹo đầy màu sắc, những ngôi nhà làm từ loại bánh quy Đan Mạch, mái nhà bằng bánh xốp, những viên ngói kẹo dẻo đủ màu. Xung quanh các ngôi nhà là những khu rừng kẹo mút ngọt ngào, cùng tổ hợp vòng xoay mặt trời.

Chính giữa ngôi làng là quảng trường trung tâm nơi có cây thông Noel kẹo ngọt, với thân cây, lá cây và những vật trang trí đều được làm từ bánh kẹo hết sức đặc sắc.

Ảnh: panpage Thành phố xanh Ecopark

Trước bối cảnh rừng thông đỏ rực, giữa nền tuyết trắng muốt tạo nên không gian tuyệt đẹp khiến bao người si mê và thỏa thích check in.

Điểm nhấn ở khu vực quảng trường trung tâm là hộp quà thần kỳ khổng lồ với hơn 30.000 phần quà hấp dẫn mà Ecopark đã chuẩn bị để dành tặng cho cư dân và du khách tham quan. Đến trải nghiệm, check in mà lại có quà mang về thì có lẽ là điều ai cũng thích thú và háo hức. Du khách chỉ cần mang tấm thiệp thần kỳ được gửi từ Ecopark, tới hộp quà sẽ nhận được những phần quà bí ẩn từ những ông già Noel. Trẻ em đến đây cũng được nhận những cây kẹo khổng lồ từ những cô tiên tí hon hoặc đoàn tuần lộc.

Ngôi làng kẹo ngọt lung linh về đêm. Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó là không gian của những quả bóng khí cầu không lồ, cung đường ánh sáng lung linh với hàng triệu ánh đèn huyền ảo. Biến Noel Ecopark không chỉ rực rỡ sắc màu ban ngày mà còn là xứ thần tiên với ánh đèn lung linh buổi tối. Đối với các em bé khi được cùng gia đình đến với Ecopark mùa giáng sinh năm nay, sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bởi ước mơ một lần đặt chân tới thế giới thần tiên đã thành hiện thực.

Ảnh: Suu tầm

Noel đã đến, mời bạn cùng người thân và bạn bè về Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên để trải nghiệm mùa giáng sinh đáng nhớ, cùng check in cho mình những bức ảnh đẹp và rinh những phần quà bí ẩn từ những ông già noel nhé.

                                                                                                                   Nguyễn Huệ - TTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN