“Khám phá mảnh đất Văn Giang”

Văn Giang “một vùng quê yên bình” luôn mang trong mình những giá trị văn hóa mộc mạc, dung dị, xen kẽ những điều mới lạ hấp dẫn du khách về những giá trị vật thể, phi vật thể xứng đáng là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Sáng: Chùa Mễ Sở - Nhà Cổ Văn Giang - làng nghề bánh răng bừa

7h30: Đón quý khách tại điểm hẹn.

8h00: Đoàn tham quan chùa Mễ sở, nơi lưu giữ Bảo vật quốc gia: tượng Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn có niên đại đầu thế kỷ XIX.

8h30: Đoàn tiếp tục tham quan nhà cổ Văn Giang - Ngôi nhà cổ đặc trưng văn hóa Đồng bằng bắc bộ xưa với hơn 300 năm tuổi.

10h00: Du khách tiếp tục trải nghiệm làng nghề bánh răng bừa Phụng Công, cùng xem quy trình làm bánh cũng như thưởng thức đặc sản thơm ngon hấp dẫn.

11h30: Du khách nghỉ trưa, dùng cơm tại nhà hàng.

Chiều : Vườn hoa Xuân Quan - Khu đô thị Ecopark

13h30: Đoàn khởi hành tham quan vườn hoa Xuân Quan, cùng trải nghiệm và chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa khác nhau. Đến thăm làng hoa ở xã Xuân Quan chắc hẳn ai cũng sẽ bị mê hoặc bởi những cánh đồng rộng lớn ngập tràn hoa và cây cảnh.

15h00:  Du khách tiếp tục tham quan khu sinh thái Ecopark, đây được xem là khu du lịch xanh với không gian thiên nhiên tuyệt vời và chúng ta không thể bỏ lỡ những công viên tuyệt đẹp như: Công viên mùa thu, công viên mùa xuân…

16h30: Kết thúc chương trình khám phá Văn Giang.






TIN BÀI LIÊN QUAN