Hưng Yên - Trải nghiệm không thể nào quên

Khoái Châu và Tiên Lữ là hai điểm hẹn lý tưởng cho du khách trải nghiệm và khám phá. Nơi đây còn lưu giữ những di tích lịch sử cổ kính, những làng nghề truyền thống cùng những đặc sản ẩm thực hấp dẫn.

Buổi sáng:

8h00: Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn đi tham quan đền Hóa Dạ Trạch

9h00: Quý khách tham quan và tìm hiểu về đền Hóa Dạ Trạch - Tương truyền xưa kia là nơi Đức thánh Chử và nhị vị phu nhân đồng thăng. Bên cạnh đó, du khách còn được tìm hiểu và thưởng thức những làn điệu hát trống quân mượt mà đằm thắm.

9h45: Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan đền thờ Triệu Việt Vương, là nơi tôn thờ danh nhân Triệu Việt Vương - một nhân vật lịch sử có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đánh đuổi quân Lương, xây dựng nền độc lập tự chủ của đất nước thế kỷ VI.

10h30: Du khách tham quan, tìm hiểu trang trại gà Đông Tảo nổi tiếng, một giống gà quý, xưa để tiến Vua.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản của vùng quê văn hiến Hưng Yên, đặc biệt là những món ngon được chế biến từ gà Đông Tảo.

Buổi chiều:

13h00: Du khách di chuyển về Tiên Lữ

13h45: Du khách tham quan di tích quốc gia đặc biệt đền Đậu An - Là nơi thờ Ngọc Hoàng Thượng Đế, các vị Thiên Tiên, Địa Tiên cùng Ngũ Lão Tiên Ông. Đây là ngôi đền cổ có sức hấp dẫn du khách bởi những giá trị về lịch sử, văn hóa, mỹ thuật...

14h30: Du khách di chuyển đến làng nghề đan đó, rọ Thủ Sỹ để trải nghiệm nghề đan đó truyền thống. Cùng người dân đi đơm đó tại đồng ruộng, kênh mương.

16h45: Kết thúc chương trình khám phá!

 

 






TIN BÀI LIÊN QUAN