Hưng Yên tham dự Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới”

Nằm trong kế hoạch hợp tác, phát triển du lịch với tỉnh Sơn La, từ ngày 26-28/5/2023 Hưng Yên tham dự Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới” tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Trong khuôn khổ Ngày hội diễn ra với chuỗi hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm thu hút người dân và khách du lịch đến Sơn La, qua đó nhấn mạnh Sơn La “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới” với du khách trong và ngoài nước.

Quy mô trưng bày tại Phố đi bộ huyện Mộc Châu gồm 45 gian hàng của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh; các huyện, thành phố của tỉnh Sơn La; các tỉnh Tây Bắc mở rộng; doanh nghiệp, đơn vị lữ hành. Với các hoạt động như trưng bày không gian văn hóa, giới thiệu sản phẩm du lịch, nông sản, đặc sản của Sơn La và các tỉnh; trình diễn dân ca, dân vũ, dân nhạc...

Tham gia quảng bá tại sự kiện, Hưng Yên trưng bày những sản phẩm du lịch đặc trưng nhất, hấp dẫn nhất để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt là những sản phẩm ẩm thực của vùng đất “Thứ nhất Kinh Kỳ, thứ nhì Phố Hiến” như: vải trứng, dưa lưới, long nhãn, bột sắn, tinh bột nghệ, tương bần, hạt sen,… Bên cạnh đó là giới thiệu, cung cấp thông tin điểm đến thông qua ấn phẩm du lịch: bản đồ, cẩm nang du lịch; giới thiệu cài đặt mã app để du khách dễ dàng tìm kiếm, kết nối và lên lịch trình tour tuyến về tham quan Hưng Yên…

Trong chuỗi sự kiện, Hưng Yên đã tham gia chương trình khảo sát những điểm đến hấp dẫn của tỉnh Sơn La như: cầu kính Bạch Long, thung lũng mận Nà Ka,…Đây là những sản phẩm du lịch có sức thu hút du khách trong nước và quốc tế.

                                                                                                                           TTXTDL

                                                      






TIN BÀI LIÊN QUAN