Hưng Yên quảng bá xúc tiến tại hội chợ Thương mại - Du lịch quốc tế Nha Trang - Khánh Hoà năm 2023

Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh, kết nối để phát triển, từ ngày 01/6 -07/6/2023, Hưng Yên tham gia quảng bá xúc tiến du lịch tại “hội chợ Thương mại - Du lịch quốc tế Nha Trang - Khánh Hoà năm 2023”, đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Chợ

“Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” là hoạt động Xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa đặc trưng, sản phẩm được công nhận kết quả đánh giá xếp hạng OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và dịch vụ du lịch của các địa phương trong cả nước đến với người dân và du khách.

Hội chợ được tổ chức quy mô hơn 300 gian hàng của 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước,...

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà và lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại tham quan gian hàng Du lịch Hưng Yên

Đến với Nha Trang, Hưng Yên xây dựng gian trưng bày tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh: Những điểm đến hấp dẫn, các sản phẩm làng nghề truyền thống, lễ hội đặc sắc. Tại đây, du khách được thưởng thức đặc sản ẩm thực: nhãn lồng, long nhãn, mật ong hoa nhãn, viên nghệ mật ong,…với nhiều sản phẩm du lịch trang trí phong phú, đẹp mắt thu hút nhiều du khách đến tham quan gian hàng.

Đây cũng là cơ hội lớn cho ngành du lịch Hưng Yên gặp gỡ giao lưu học tập và trao đổi kinh nghiệm về tuyên truyền quảng bá, xúc tiến đầu tư du lịch, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường du lịch của tỉnh.

Một số hình ảnh tại gian trưng bày:

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà và lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại tham quan gian hàng Du lịch Hưng Yên

                                                                                                                                                  TTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN