Hưng Yên đón khách tham quan, trải nghiệm mùa nhãn chín

Thực hiện công tác xúc tiến, góp phần quảng bá và tiêu thụ nhãn tại địa phương, ngày 6/8/2022, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Hưng Yên đón đoàn khách từ Hà Nội về tham quan, chiêm bái tại khu di tích quốc gia đặc biệt Phố Hiến và trải nghiệm vườn nhãn chín thuộc xã Hồng Nam, thành phố Hưng Yên. Tại đây, lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tặng hoa, quà chúc mừng đoàn khách đã về với Hưng Yên.

Đây là dịp để du lịch Hưng Yên tri ân, thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch đã và sẽ về tham quan, sử dụng các dịch vụ du lịch tại Hưng Yên. 

Du khách tham quan, chiêm bái đền Mẫu - ngôi đền linh thiêng, uy nghi cổ kính và là một trong những danh thắng đẹp của Phố Hiến.

Hưng Yên được coi là thủ phủ của cây nhãn, là đặc sản nức tiếng thơm ngon được nhiều người yêu thích. Hiện nay, toàn tỉnh có trên 5.000 ha nhãn, trong đó diện tích cho thu hoạch đạt khoảng 4.800ha. Những năm gần đây, người nông dân đã nâng cao kinh nghiệm chăm sóc, cắt tỉa tạo thành những vườn nhãn có hình thù đẹp, lạ mắt, trĩu quả và đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao.

Đoàn khách Câu lạc bộ khiêu vũ quận Cầu Giấy, Hà Nội tham quan, trải nghiệm vườn nhãn thuộc xã Hồng Nam, thành phố Hưng Yên

Nắm bắt tâm lý của nhiều du khách muốn trực tiếp trải nghiệm vườn cây ăn quả tại Hưng Yên, Trung tâm TTXT Du lịch tỉnh đã tích cực tuyên truyền, quảng bá đặc sản nhãn trên các phương tiện thông tin đại chúng; xây dựng tour, tuyến du lịch tâm linh kết hợp trải nghệm vườn nhãn vừa để tiêu thụ sản phẩm vừa tạo hướng đi mới cho du lịch địa phương, góp phần tăng giá trị nông sản.

Du khách thưởng thức đặc sản nhãn Hưng Yên

Du khách về Hưng Yên mùa nhãn chín, được chiêm ngưỡng một vùng đất bạt ngàn nhãn, tận hưởng không khí trong lành, ngắm từng chùm nhãn lúc lỉu, thưởng thức những quả nhãn chín mọng hay tìm hiểu quy trình chăm sóc theo hướng hữu cơ, VietGap và trải nghiệm hái nhãn, chụp ảnh lưu niệm,...

Một số hình ảnh:

                                                                                                                   Nguyễn Huệ

 






TIN BÀI LIÊN QUAN