Hưng Yên đón đoàn khách tuyến du lịch sông Hồng

Ngày mùng 4/2/2023, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Hưng Yên phối hợp với Xí Nghiệp Đầu tư & Phát triển du lịch sông Hồng tổ chức đón đoàn khách trên tour du lịch đường thủy về tham quan và chiêm bái tại đền Đa Hòa thuộc xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, ông Phạm Văn Hiệu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bà Nguyễn Thị Sen – GĐ Trung tâm TTXTDL tỉnh; lãnh đạo phòng văn hoá huyện Khoái Châu tặng hoa và trao những đặc sản Hưng Yên cho đoàn khách đã về với Hưng Yên. Đoàn du khách gồm 200 người, trong đó có cả khách quốc tế.

 

Tại đây, Trung tâm cũng gửi tặng và trưng bày những ấn phẩm du lịch nhằm cung cấp thông tin du lịch tới đông đảo du khách.

Đền Đa Hòa luôn là điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn trong hành trình về tham quan Hưng Yên. Đền được ví như chốn ” Bồng lai tiên cảnh”xây dựng lại năm 1894 do tiến sĩ Chu Mạnh Trinh là người thiết kế. Đây là nơi thờ Đức thánh Chử cùng nhị vị phu nhân, là một công trình nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc đặc sắc thời Nguyễn gồm 18 nóc nhà lớn nhỏ trải dài từ Trấn giang lâu vào đến Hậu cung, với ý tưởng muốn nhắc nhở đời sau nhớ đến thiên tình sử của công chúa Tiên Dung khi ấy 18 tuổi và đời vua Hùng thứ 18.

Đây là chương trình liên kết mở tuyến du lịch chuyên biệt đưa, đón khách du lịch từ TP Hà Nội về tỉnh Hưng Yên theo tour du lịch sông Hồng. Du khách tới đây đã cho cảm nhận rất ấn tượng về mảnh đất Hưng Yên là nơi có cảnh quan đẹp, nhiều di sản văn hoá độc đáo, hấp dẫn, con người thân thiện và hiếu khách.

Nguyễn Huệ - TTDL

 






TIN BÀI LIÊN QUAN