Hưng Yên đón 120 nghìn lượt khách du lịch

Trong hơn 2 tháng đầu năm, Hưng Yên đã có 120 nghìn lượt khách về tỉnh tham quan, chiêm bái. Du khách tham quan lễ hội Chử Đồng Tử- Tiên Dung ( ảnh TTTTXTDL) Để thu hút khách du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt […]

   Trong hơn 2 tháng đầu năm, Hưng Yên đã có 120 nghìn lượt khách về tỉnh tham quan, chiêm bái.


Du khách tham quan lễ hội Chử Đồng Tử- Tiên Dung ( ảnh TTTTXTDL)

Để thu hút khách du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động nhằm mục đích giới thiệu về mảnh đất và con người Hưng Yên đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế; ký kết hợp tác xúc tiến, tạo tour du lịch với các công ty lữ hành ở thành phố Hà Nội và các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Ninh Bình.


TT TTXTDL phát ấn phẩm thông tin du lịch cho du khách ( Ảnh TTTTXTDL)

Tại các di tích tiêu biểu như: Văn miếu Xích Đằng, Chùa Chuông, đền Mẫu, đền Phù Ủng, đền Đa Hòa – Dạ Trạch luôn luôn đông khách tham quan du lịch. Tại đây, Trung tâm đã xây dựng quầy thông tin lưu động và tổ chức đón các đoàn khách đã ký kết về Hưng Yên; phát miễn phí hàng nghìn ấn phẩm thông tin du lịch.


Lãnh đạo Sở VHTT&DL, TT TTXTDL đón khách quốc tế
trên tour Du lịch sông Hồng về tham quan lễ hội Chử Đồng Tử- Tiên Dung (Ảnh TT TTXTDL)

Đặc biệt, Trung tâm phối hợp với Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch sông Hồng tổ chức đưa nhiều đoàn khách, trong đó phần lớn là khách nước ngoài về dự lễ hội Chử Đồng Tử – Tiên Dung.

Trí Dũng:  www.hungyentv.vn/






TIN BÀI LIÊN QUAN