“Hưng Yên điểm đến an toàn và thân thiện”

Sáng: Văn Miếu Xích Đằng – Chùa Chuông - Đền Mẫu

7h30: Đón quý khách tại điểm hẹn

8h00: Du khách xuất phát đi tham quan “Văn MiếuXích Đằng”.  Biểu tượng tôn vinh truyền thống hiếu học của mảnh đất “ Thứ nhất Kinh Kỳ thứ nhìPhố Hiến”. Nơi tập trung những tinh hoa, trí tuệ, tinh thần tôn sư trọng đạo của người Hưng Yên văn hiến.

9h00: Du khách tiếp tục khởi hành đi tham quan Chùa Chuông. Một ngôi chùa cổ kính, nằm trong quần thể di tích Phố Hiến và đuợc mệnh danh là “Phố Hiến đệ nhất danh thắng”

10h00:Du khách tham quan và chiêm bái tại Đền Mẫu – Ngôi đền linh thiêng nằm uy nghi soi bóng xuống mặt guơng phẳng lặng của Hồ Bán Nguyệt. Đền Mẫu được coi là một trong những danh thắng đẹp của Phố Hiến.

11h00: Du khách thưởng thức đặc sản Hưng Yên, nghỉ trưa

Chiều: Đền Tống Trân- Cây đa và đền La Tiến - Vườn dưa lưới

13h30:Đoàn lên xe về với mảnh đất Phù Cừ - Nơi đã sinh ra nhân vật truyền thuyết Tống Trân được coi là “ Lưỡng Quốc Trạng Nguyên”. Du khách cùng tìm hiểu về sự nghiệp của ông và mối tình thuỷ chung giữa Tống Trân và Cúc Hoa.

14h30: Du khách tiếp tục tham quan cây đa và đền La Tiến – là nơi tưởng niệm 1145 cán bộ, chiến sĩ, đồng bào ta đã bị thực dân Pháp giết hại. Cây đa La tiến như một chứng nhân lịch sử chứng kiến sự hy sinh của quân và dân ta, là biểu tượng anh hùng của người dân Hưng Yên.

15h30: Du khách tham quan mô hình trồng dưa lưới. Thưởng thức những trái dưa sạch thanh mát, ngọt thơm.

16h30: Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!






TIN BÀI LIÊN QUAN