Hội chợ xúc tiến thương mại tiêu thụ nhãn và nông sản huyện Khoái Châu năm 2022

Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh Hưng Yên, ngày 25/8/2022, UBND huyện Khoái Châu tổ chức khai mạc "hội chợ xúc tiến thương mại tiêu thụ nhãn và nông sản huyện Khoái Châu năm 2022" tại khuôn viên đền Đa Hòa, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu.

 

 

Hội chợ tổ chức với quy mô lớn, thu hút 50 gian hàng của các hợp tác xã, nhà vườn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Khoái Châu tham dự. Hội chợ diễn ra trong 3 ngày 24 - 26/8.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại tiêu thụ nhãn và nông sản huyện Khoái Châu năm 2022

Tại đây, các gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá giống nhãn đặc trưng của vùng đất Khoái Châu: nhãn miền Thiết, nhãn T6, T2, T1; các sản phẩm OCOP 4 sao của huyện như: nghệ, tinh bột nghệ Chí Tân, chuối tiêu hồng, gà Đông Tảo và các gian hàng cây cảnh, sản phẩm mây tre đan Liên Khê, làng nghề mộc Đại Tập,... thu hút đông đảo du khách tới tham quan và thưởng thức.

Nhãn được trang trí đẹp mắt tại các gian hàng

Nhãn được trang trí đẹp mắt tại các gian hàng

Dịp này, đại diện các hợp tác xã, nhà vườn trồng nhãn đã ký kết Biên bản ghi nhớ, hợp tác, giao thương với các doanh nghiệp tiêu thụ nhãn và nông sản năm 2022 của huyện Khoái Châu.

Quy mô hội chợ xúc tiến thương mại tiêu thụ nhãn và nông sản huyện Khoái Châu năm 2022

Hy vọng, thông qua hội chợ các sản phẩm nhãn và nông sản của huyện Khoái Châu, Hưng Yên được quảng bá rộng rãi, kết nối thông tin đến với người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp, đầu mối, các nhà phân phối, kênh siêu thị trong và ngoài nước tới ký kết hợp đồng tiêu thụ nông sản giúp người dân yên tâm sản xuất và thu nhập cao.

 






TIN BÀI LIÊN QUAN