Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động trọng tâm du lịch năm 2023

Năm 2022, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hưng Yên đã duy trì việc cập nhật thông tin thường xuyên, đẩy mạnh hợp tác liên kết phát triển du lịch với nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước; hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả trong công tác xúc tiến, quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch.

Đặc biệt, các thành viên của hiệp hội đã tích cực giới thiệu sản phẩm du lịch của địa phương; thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động Du lịch để các hội viên kinh doanh có hiệu quả. Thực hiện Điều lệ, quy chế hoạt động Hiệp hội Du lịch tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngày 21/3, tại thành phố Hưng Yên, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động trọng tâm du lịch năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đoàn Văn Hoà - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Hưng Yên đã nhấn mạnh: "Trong giai đoạn tới, Hiệp hội Du lịch Hưng Yên sẽ nhanh chóng cụ thể hóa mục tiêu thành hành động thiết thực, hiệu quả, tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm trong các hoạt động xúc tiến, hoạt động chuyên môn ngành gắn kết các dịch vụ du lịch; tạo mối liên kết, phát triển du lịch giữa các chi hội Du lịch trong tỉnh, giữa Hiệp hội Du lịch Hưng Yên với các tỉnh bạn đồng thời tạo sự chuyển biến rõ nét, tích cực về du lịch, thu hút các nguồn lực cho đầu tư, phát triển du lịch Hưng Yên".

Năm 2023, Hiệp hội Du lịch có kế hoạch hoạt động thực hiện nhiệm vụ trọng tâm: phối hợp với cơ quan, đơn vị thuộc sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; các doanh nghiệp trong tỉnh tuyên truyền, xúc tiến quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các điểm đến, dịch vụ du lịch, các sự kiện văn hóa thể thao, các chương trình tour du lịch, điểm đến du lịch,... trong và ngoài tỉnh, cùng các hoạt động do Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức.

Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức các chương trình nghiên cứu xây dựng kết nối các di sản văn hoá; thành lập trung tâm đào tạo du lịch và ngoại ngữ kết hợp giữa trường Đại học Chu Văn An và Hiệp hội Du lịch Hưng Yên; tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị, hoạt động, sự kiện du lịch để quảng bá, giới thiệu sản phẩm Hưng Yên –  một vùng quê hưng thịnh, yên bình với bề dày lịch sử lâu đời, là mảnh đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống văn hóa, văn hiến với trên 1800 di tích lịch sử có giá trị; có nhiều làng nghề, lễ hội, ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn.

Với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, cùng sự nỗ lực của toàn ngành du lịch, trong những năm qua du lịch tỉnh nhà đã có những bước phát triển mới. Công tác tuyên truyền quảng bá xúc tiến được đẩy mạnh, đưa hình ảnh du lịch Hưng Yên đến gần hơn với đông đảo du khách.    

                                                                                                                             TTXTDL
 






TIN BÀI LIÊN QUAN