Du lịch Hưng Yên đón những đoàn khách đầu tiên nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017

Thực hiện kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch Hưng Yên năm 2017; với mong muốn thể hiện lòng hiếu khách của người Hưng Yên, trong những ngày đầu năm mới, du lịch Hưng Yên đã tổ chức đón những đoàn khách trong và ngoài nước đầu tiên về với chùa Nôm (xã […]

       Thực hiện kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch Hưng Yên năm 2017; với mong muốn thể hiện lòng hiếu khách của người Hưng Yên, trong những ngày đầu năm mới, du lịch Hưng Yên đã tổ chức đón những đoàn khách trong và ngoài nước đầu tiên về với chùa Nôm (xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm) và nhà cổ hơn 300 năm tuổi (xã Mễ Sở, huyện Văn Giang).

       Tại chùa Nôm, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Hưng Yên đã đón, tặng hoa và ấn phẩm thông tin du lịch đoàn khách là các thầy cô giáo trường THPT Xuân Đỉnh – Hà Nội. Bên cạnh đó hướng dẫn viên của đơn vị cũng nhiệt tình dẫn đoàn đi tham quan chùa và giới thiệu đến đoàn những giá trị văn hóa, tín ngưỡng, nghệ thuật của ngôi Chùa.

        Tại Nhà cổ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã tổ chức tiếp đón những vị khách đến từ đất nước Argentina xa xôi. Cùng với việc tặng hoa và phát các ấn phẩm thông tin giới thiệu về du lịch Hưng Yên, Trung tâm còn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, biểu diễn những tiết mục hát Chèo, Trống quân, Ca trù vô cùng cuốn hút đối với những vị khách quốc tế đến tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam nói chung và Hưng Yên nói riêng.

      Du khách đến thăm các điểm du lịch tại Hưng Yên tỏ ra rất hài lòng và đánh giá cao những di tích – lịch sử của Hưng Yên. Đặc biệt những du khách đến từ Argentina rất ấn tượng với sự đón tiếp nhiệt tình của người Hưng Yên và được trải nghiệm những giá trị văn hóa, truyền thống vô cùng hấp dẫn của mảnh đất này. Nhiều vị khách còn khẳng định sẽ quay lại thăm Nhà cổ nhiều lần nữa và giới thiệu đến gia đình, bạn bè biết đến điểm du lịch hấp dẫn này.
 


Giáo lưu nghệ thuật giữa du khách với nghệ nhân

 

Với những nỗ lực quảng bá xúc tiến trong những ngày đầu xuân, xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch Hưng Yên thân thiện, hấp dẫn, tin rằng năm 2017 du lịch Hưng Yên sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 TTTTXTDLHY

 






TIN BÀI LIÊN QUAN