Đẩy mạnh Quảng bá du lịch đầu xuân Đinh Dậu 2017

Tết Nguyên Đán là dịp để gia đình đoàn tụ, con cháu sum vầy, cũng là dịp để nhà nhà đi du xuân, đi lễ chùa cầu sức khỏe, tài lộc. Hưng Yên là tỉnh có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, cổ kính và linh thiêng, nơi thu hút đông đảo du […]

       Tết Nguyên Đán là dịp để gia đình đoàn tụ, con cháu sum vầy, cũng là dịp để nhà nhà đi du xuân, đi lễ chùa cầu sức khỏe, tài lộc. Hưng Yên là tỉnh có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, cổ kính và linh thiêng, nơi thu hút đông đảo du khách thập phương, đặc biệt là trong những dịp lễ, tết.

 
Du khách tham quan gian hàng Du lịch Hưng Yên tại chùa Chuông

Thực hiện kế hoạch quảng bá xúc tiến du lịch năm 2017; nhằm đưa hình ảnh du lịch Hưng Yên đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, trong những ngày đầu xuân Đinh Dậu, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh đã dựng quầy thông tin du lịch tại Chùa Chuông – được mệnh danh Phố Hiến đệ nhất danh thắng, tại lễ hội đền Phù Ủng – nơi thờ tướng quân Phạm Ngũ Lão.


Đồng chí Nguyễn Văn Phóng (giữa) – Chủ tịch UBND tỉnh
tham quan gian hàng Du lịch Hưng Yên tại lễ hội đền Ủng- Ân Thi

Đông đảo du khách tham quan gian hàng Du lịch Hưng Yên tại đền Ủng- Ân Thi
 

Quầy thông tin du lịch Hưng Yên không chỉ trưng bày và giới thiệu những ấn phẩm du lịch, đặc sản ẩm thực của tỉnh Hưng Yên. Bên cạnh đó, để quảng bá hiệu quả cho du lịch tỉnh nhà, những làn điệu trống quân, ca trù đằm thắm, mượt mà cũng được biểu diễn thu hút rất đông đảo du khách đến tìm hiểu, tham quan và thưởng thức.

 
Công tác quảng bá xúc tiến du lịch trong những ngày đầu xuân thực sự đã mang lại những hiệu quả nhất định, góp phần đưa hình ảnh du lịch Hưng Yên đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước, làm tăng trưởng lượng khách hàng năm đến với Hưng Yên.

TTTTXTDLHY

 

 
 






TIN BÀI LIÊN QUAN