Bồi dưỡng kỹ năng xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2022

Thực hiện Kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch năm 2022, nhằm xây dựng nguồn nhân lực du lịch, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lao động trong ngành du lịch có kỹ năng về xây dựng sản phẩm đặc thù, mới lạ, hấp dẫn để thu hút khách du lịch, tạo niềm tin cho du khách về một điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng.

Ngày 23/6/2022, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức "Lớp bồi dưỡng kỹ năng xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2022" tại khách sạn Thái Bình, đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên.

Tới dự và chỉ đạo lớp học có ông Phạm Văn Hiệu - Phó Giám đốc Sở VH,TT & DL; Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở VH, TT& DL cùng hơn 100 học viên là cán bộ làm công tác du lịch, cán bộ phụ trách văn hóa - xã hội các xã, phường;  ban quản lí các di tích, đại diện các hợp tác xã, doanh nghiệp tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được Tiến sĩ Nguyễn Quang Vinh (giảng viên trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn) truyền đạt các nội dung cơ bản: Tổng quan về du lịch Việt Nam, thế giới trong tình hình mới; Các xu hướng và sản phẩm du lịch tại Việt Nam và thế giới; Cơ sở lý luận về xây dựng sản phẩm du lịch; Khái quát tài nguyên du lịch tỉnh Hưng Yên; một số sản phẩm du lịch tiêu biểu của tỉnh; Phổ biến một số văn bản mới của Bộ VH, TT&DL của tỉnh về phát triển du lịch thích ứng với tình hình mới.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các học viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển du lịch; những kiến thức, kỹ năng cơ bản để xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng của từng địa phương trên địa bàn tỉnh. Từ đó vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế. Bên cạnh đó, lớp bồi dưỡng còn là cơ hội cho những người làm công tác du lịch giao lưu, học hỏi, xây dựng mối liên kết đối tác nhằm đa dạng hóa các dịch vụ và sản phẩm du lịch.

 

Hy vọng trong thời gian tới, Hưng Yên sẽ có nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch, góp phần phát triển du lịch tỉnh, thích ứng linh hoạt, an toàn trong tình hình mới.

                                                                                                                                                                                                                                TTTTXTDL






TIN BÀI LIÊN QUAN