Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước. Qua 18 lần tổ chức thành công, ITE HCMC đã khẳng định vị thế là sự kiện thường niên hàng đầu, thúc đẩy kết nối thương mại và du lịch giữa Việt Nam và thế giới.

Chương trình nghệ thuật
ITE HCMC 2025 thu hút hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch tham dự và 220 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện là biểu tượng cho sức bật, sức mạnh và sức sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động và khó khăn nhưng chưa từng có của ngành du lịch toàn cầu; là nền tảng kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực trên thị trường du lịch quốc tế.

Tại sự kiện, với chủ đề “Hưng Yên – Đến và trải nghiệm” (Hung Yen come and experience) gian trưng bày du lịch Hưng Yên đã mang đến một không gian sắc màu riêng biệt của vùng đất văn hiến. Thông qua những hình ảnh, thước phim và ấn phẩm thông tin du lịch đã giúp du khách tham quan có thêm trải nghiệm về những điểm đến hấp dẫn, làng nghề truyền thống và nét đặc sắc của vùng đất Hưng Yên.

Đại biểu thăm gian trưng bày Du lịch Hưng Yên
Tại không gian văn hóa ẩm thực các sản phẩm OCOP: nhãn lồng, bánh cáy, gạo lứt, ổi Bo, tinh bột nghệ, long nhãn, hạt sen,... đã thu hút đông đảo du khách thưởng thức.

Đây là cơ hội để du lịch Hưng Yên học tập kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết với thành phố Hồ Chí Minh và thị trường phía Nam, góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Hưng Yên trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
TTXTDLHY